Vinhomes Paradise Mễ Trì- và vị trí chiến lược tại khu vực.

Mễ Trì là vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội thuộc vào quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp với quận Đống Đa và Cầu Giấy, Mễ Trì được coi là cầu nối trung tâm thủ đô với khu vực ngoại thành phía Tây và các tỉnh thành lân cận. Có thể nói Mễ Trì có một vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của thành phố trong tương lai. Nhận biết tầm quan trọng đó, trong những năm gần đây Chính quyển và Ủy ban thành phố Hà Nội không ngừng xây dựng và phát triền khu vực, để biến khu vực thành một trung tâm kinh tế, làm nền tảng thúc đẩy các hoạt động thương mại, du lịch, chính trị giáo dục phát triển.

092042-2
Cơ sở hạ tầng khu vực Mễ Trì không ngừng đổi mới

Đón đầu được tiềm năng phát triển tại khu vực, Vingroup nhanh chóng tiến hành đặt móng cho dự án của mình Vinhomes Paradise Mễ Trì tại khu vực.

>> Mời bạn đọc chi tiết về: biệt thự Paradise Mễ Trì

Nơi Paradise Mễ Trì tọa lạc có thể nói đây là một vị trí đắc địa với diện tích đất rộng lớn gần 100 ha được coi là vô cùng hiếm có còn sót lại chưa rơi vào tay nhà đầu tư khác tại khu vực. Từ đây dễ dàng tiếp cận những con đường lớn huyết mạch dẫn đến khu vực quan trọng như đường cao tốc trên cao- vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng, chuỗi đường Hồ Tùng Mậu- Xuân Thủy- Cầu Giấy, đại lộ Thăng Long….

chung-cu-vinhomes-paradise
Vinhomes Paradise Mễ Trì góp phần thay đổi diện mạo khu vực

Tại Vinhomes Paradise quý cư dân dễ dàng đến được bến xe Mỹ Đình, dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến xe đi đến tỉnh thành trong cả nước. hoặc di chuyển đến sân bay Nội Bài với lộ trình Hoàng Quôc Việt- cao tốc mới Nguyễn Văn Giáp.

>> Có thể bạn quan tâm: biệt thự biển Vinpearl tại Đà Nẵng

Đồng thời, khu vực Mễ Trì là nơi tập trung mật độ cao các ngôi trường từ cấp tiểu học, trung học và đại học, đây đều là ngôi trường có danh tiếng, là cái nôi đào nhân tài góp phần cống hiến cho đất nước. Với hệ thống y tế khu vực luôn đảm bảo cho người dân khu vực những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Bên cạnh đó, tịa vị trí Vinhomes Paradise bạn cũng có thể nhanh chóng tham gia hoạt đông chính trị quan trọng cấp quốc gia tại trung tâm hội nghị quốc gia cách Paradise chưa đầy 1km, hay là sân vân động Mỹ Đình với 500 m di chuyển vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Có thể nói Vinhomes Paradise đã lựa chọn cho mình được một vị trí vô cùng đắc đia, mang lại lợi thế vô cùng to lớn cho cư dân trong khu vực.

Leave a comment