Cơ hội đầu tư ngay tại Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng theo một mô hình tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ và tiện ích đa dạng ngay trong nội khu đô thị. Đây là dự án chung cư hạng sang mới nhất tại Hà Nội dưới sự đầu tư của Vingroup. Đặc biệt với vấn đề thiếu nhà ở đang nhức nhối tại Hà Nội những căn biệt thự nơi đây sẽ là dự án cung cấp một lượng lớn nhà góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở hiện nay.

>> Mời bạn đọc thêm: dự án bán chung cư Paradise

paradise-me-tri
Hình ảnh Vinhomes Paradise Mễ Trì

Đặc biệt nhà ở dần trở thành một kênh đầu tư, Vinhomes Paradise khi được xây dựng thì đây mở ra cơ hội đầu tư vô cùng lớn. Đặc biệt vơi mức  tỷ suất đầu tư cho thuê căn hộ  cao cấp hiện nay luôn nằm trong mức dao động cao từ 5% đến 6.5%.

>> Có thể bạn quan tâm, mời bạn xem thêm: Bán biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

chung-cu-vinhomes-paradise
Vinhomes Paradise đang hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư

Bên cạnh đó với thị trường bất động sản đang có những khởi sắc mới, các dự án mới  như Vinhomes Paradise Mễ Trì được kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng về giá mạnh. Trong thực tế vừa qua, giá bất động sản đã tăng, trong quý 2 hầu hết dự án cao cấp đã tăng giá bán ở lần mở bán sau, giá sơ cấp trên thị trường cao cấp thời điểm đó tăng nhẹ ở mức 3.2 % so với quý trước. Trong thời điểm cuối năm, nhu cầu mua nhà ở để sinh sống cũng tăng mạnh, đây là cơ lớn cho những nhà đầu tư thứ cấp

Với lãi suất ngân hàng đang giảm mạnh, cũng như những khởi săc của thị trường bất động sản Vinhomes Paradise sẽ là cơ họi sở hữu và đầu tư mà bất cứ khách hàng và nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Leave a comment