Sản phẩm chất lượng Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì ( tên gọi chưa chính thức của chủ đầu tư) là dự án được xây dựng tổ hợp các căn chung cư cao cấp và biệt thự,nhà liền kề và đơn lập sang trọng sẽ được Tập đoàn bất động sản VinGroup đầu tư và phát triển dưới thương hiệu bất động sản Vinhomes .Đây hứa hẹn sẽ là dự án mang lại một cơn sốt bất động sản trong thời gian tới đây. Đặc biệt trong dự án sản phẩm biệt thự đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư thứ cấp.

view 10
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dòng sản phẩm biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Paradise. Đây cũng được coi là sản phẩm có giá trị tích lũy cao cấp. Mỗi chi tiết nhỏ của căn biệt thự đều được hàon thiện với tâm huyết và sự tỉ mỉ là cao nhất. Kế thừa từ sản phẩm đi trước Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Central Park, Vinhomes Paradise Mễ Tri chắt lọc những nét inh hoa nhất để tạo nên môt sản phẩm chất lượng với nét đẹp tinh tế nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: ban biet thu bien vinpearl nha trang

Vinhomes Paradise sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 331 căn biệt thự. Đây sẽ là sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng.

Bên cạnh dòng biệt thự đơn lập, dòng biệt liền kề cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Với diện tích nhỏ hơn, giá biệt thự vừa phải phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng hơn. Tuy với diện tích nhỏ hơn, nhưng những căn biệt thự liền kề của Vinhomes Paradise vẫn hội tụ đẩy đủ tiện ích và sự sang trọng của biệt thự đơn lập.

day-biet-thu11
Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 100 căn biệt thự liền kề. Các căn biệt thự được chia ra thành từng khu riêng biệt trong toàn quần thể dự án, và mỗi ngôi nhà được thiết kế là đồng nhất với nhau.

Những sản phẩm biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ mang đến thị trường sản phẩm chất lượng, làm hài lòng  từ những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm một cuộc sống thiên đường tại biệt thự nơi đây.

Leave a comment