Sơ lược về dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án mới nhất thuộc chuỗi dự án Vinhomes đình đám do chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup xây dựng. Paradise nơi hội ưu thế hàng đầu hứa hẹn sẽ là một cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Việt Nam.

hinhtot
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì tạo lạc trên một vị chí chiến lược ngay cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là khu đô thị phức hợp có quy mô vô cùng rộng lớn được xây dựng trên một mảnh đất hiếm hoi còn sót lại của khu vực Mễ Trì- Từ Liêm. Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng hướng tới thành một thiên đường sống bậc nhất tại Việt nam, khi Paradise Mễ Trì ra đời, Vingroup hy vọng nơi đây góp phần định hình một phong cách sống mới, tô điểm cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội.

Thuộc chuỗi dự án Vinhomes với những cái tên đình đám như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City ha Riverside hay Central Park. Vinhome Paradise Mễ Trì sẽ là một dự án mang đến giá trị vượt bậc vừa là môi trường sinh sống tuyệt vời vừa mang giá trị đầu tư lớn siêu lợi nhuận cho mỗi nhà đầu tư có nhu cầu.

>> Mời bạn đọc thêm dự án liên quan: biet thu bien nha trang resort & villas

view 10
Cuộc sống tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Đặc biệt, luôn dẫn đầu tương lai, nắm bắt được những nhu cầu cảu khách hàng mong muốn sẽ có một không gian sống không chỉ tiện nghi, hiện đại mà còn là nơi được sử dụng để đầu tư và thu lợi nhuận, chủ đầu tư Vingroup đã đưa ra Vinhomes Paradise Mễ Trì với nhiều ưu đãi và giá trị đầu tư cao.

Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ không làm bạn thất vọng cả về không gian sống và giá trị đầu tư. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh, sở hữu cho mình tài sản tuyệ vời.

Leave a comment