Khám phá tiện nghi hàng đầu của Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Trường học Vinschool- Vinhomes Paradise Mễ Trì

Giống như dự án trước đó của Vinhomes, Paradise Mễ Trì cũng được tích hợp trường học đa cấp Vinshool. Đây chính là nền tảng học tập hàng đầu với chương trình học theo chuẩn Anh quốc với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy. Đồng thời tại trường học quốc tế Vinschool tất cả học sinh theo học sẽ được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp các con em theo học có thể thành thạo ngôn ngữ quốc tế ngay từ khi còn rất bé. Nơi đây được đánh giá đây là trường học hàng đầu của Việt Nam.

>> Mời bạn đọc chi tế Paradise Mễ Trì

BVIS1-d9a11
Trường học Vinshool tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Bệnh viện Vinmec- Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cũng giống như bệnh viện trong chuỗi thương hiệu Vinmec, tại Vinmec Mễ Trì được trang bị cơ sở vật chất hiện đại mang đúng tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ quốc tế tận tình trong nghề. Đây sẽ là cơ sở khám chữa bệnh uy tín mà người dân khu vực có thể tin tưởng.

>> Thông tin dự án liên quan: Bán biệt thự Nha Trang resort & villas

vinhomes-paradise-me-tri
Bệnh viện Vinmec- Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì thừa hưởng nguồn gốc văn hóa phong phú.

Paradise nằm trong khu vực quần thể liên kết của các trường học đứng Top tại Việt Nam như đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ, đại học quốc già Hà Nội, đại học Thương Mại, đại học điện lực cùng với hệ thống các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông uy tín. Đặc biệt này, khhu vực này còn có các trường năng khiếu hàng đầu tại Việt Nam như đại học Sân khấu Điện ảnh, Văn học nghệ thuật quân đội và cao đẳng múa trung ương. Chính vì vậy ngay tại Vinhomes Paradise Mễ Trì bạn sẽ được tiếp cận và tiết thu nguồn gốc văn hóa đào tạo đa dạng trong khu vực.

Với những tiện ích không phải khu biệt thự cao cấp nào cũng có Vinhomes Paradise Mễ Trì tự tin rằng sẽ làm dự án chung cao cấp được nhiều người mong đợi nhất hiện nay.

Leave a comment