Tiện ích đẳng cấp ngay tại Vinhome Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì là sự kết hợp hoàn hảo giữa chung cư và biệt thự cao cấp, đây chính là dự án bất động sản có sức khút mạnh liệt và là tâm điểm của Hà Nội trong năm nay khi dự án được chào bán. Với những cư dân sinh sống trong khu vực này sẽ được sống trong một môi trường thượng hạng hàng đầu hiện nay. Có thể nói, đây sẽ là một môi trường sống hoàn hảo cho mọi gia đinh Việt.

biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri
Biệt thự Vinhomes paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Paradise nằm tại vị trí đắc địa được coi là vị trí vàng tại khu vực , dự án thuộc khu vực Mễ Trì- Từ Liêm- Hà Nội- đây là khu vực kinh tế sầm uất, phát triển năng động bậc nhất. Khu vực nằm trong chiến lược phát triển chiến lược lâu dài của thành phố vì vậy, nơi đây luôn nhận được sự đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ từ phía thành phố nhân dân Hà Nội. Từ Vinhomes Mễ Trì bạn dễ dàng di chuyển đến các công trình văn hóa chính trị trong khu vực như sân vận động Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội…

vinhomes-paradise
Cuộc sống tiện nghi ngay trong lòng Vinhome Paradise

Người dân sinh sống tại Paradise Mễ Trì sẽ được sống trong một không gian lý tưởng và đẳng cấp Châu Âu. Đây sẽ là dự án tập hợp những quần thể chung cu và biệt thự cao cấp đặc biệt sang trọng với phong cách Châu Âu hiện đại mang lại cho người dân nơi đây một cuộc sống thật lý tưởng.

>> Mời bạn đọc thêm dự án liên quan: biệt thự Đà Nẵng Resort & Villas

Tại Paradise cư dân được tân hưởng một cuộc sống với những dịch vụ tiện nghi, hiện đại hàng đầu như khu trung tâm vui chơi giải tri, làm đẹp, mua sắm rộng lớn… Dự án sẽ là  sẹ nối tiếp của những chuối xài thành công, nơi đây sẽ mang lại một cuộc sống tuyệt vời cho mỗi cư dân khu vực.

Đến với biệt thự cao cấp Paradise Mễ Trì, mỗi cư dân sẽ được sống trong một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Nơi mang lại giây phút sống là đúng nghĩa nhất.

Leave a comment