Sở hữu những căn hộ tuyệt vời tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Gần đây, chủ đầu tư Vingroup đã đặc biệt đầu tư và khởi công xây dựng khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì mang đẳng cấp vợ trội khẳng định với những yếu tố cảnh quan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích đồng bộ nhằm chăm sóc sức khỏe và tinh thần cũng như là phục vụ cho cư dân một cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà còn hướng đến những nhu cầu sống như nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Được khởi công ngay tại khu vức đô thị mới Mễ Trì, Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc một vị trí đắc địa, nơi đây chỉ cách bến xe Mỹ Đình và vành đai 3 chưa đầy 500 m. Tại vị trí này cũng gần ngay sân  vận động Mỹ Đình- trunng tâm giải trí sôi động- nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa thể thao hấp dẫn, những buổi biểu diễn ca nhạc  không một cô gái nào muốn bỏ qua, hay những trân cầu nảy nửa mà các chàng trai muốn hòa mình  vào.

203812baoxaydung_image002
Không gian sống tuyệt vời tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

> Mời bạn đọc thêm:Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng theo mô hình tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ, tiện ích đa dạng. Có thể nói Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ là dự án chung cư hạng sang mới và hiện đại nhất tại Hà Nội cho tới thời điểm hiện nay.

Sở hữu những căn chung cư, biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì đồng nghĩa với việc sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả tuyệt vời mà khu vực Paradise mang lại. Nơi đây vẫn đang mở rộng để đón chào những vị chủ nhân chọn đây để an cư lạc nghiệp.

Leave a comment