Khuân viên xanh tuyệt vời của Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tiếp nói thành công của dựa án vang danh Royal City, Times City, Riverside hay Central Park dự án Vinhomes Paradise được xây dựng với mong muốn mang đến một môi trường sống mới tuyệt vời cho người dân thủ đô. Vì sở hữ những điểm thuận lợi về vị trí, phong thủy cũng như thiết kế và tiện ích tuyệt vời. Thiết kế không gian xanh bên trong và ngoài của khu chung cư, đây sẽ là ước mơ của rất nhiều người dân thủ đô.

biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri
Khuân viên biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

>> Mời bạn đoc thêm dự án liên quan: ban biet thu bien da nang resort & villas

Hồ nước của Vinhomes Paradise Mễ Trì- nét đặc biệt của nơi đây.

Xung quanh từng tòa nhà của Vinhomes Paradise Mễ Trì được bố trí nhiều khu vực cây xanh, với nhiều vườn hoa được chăm sóc tỉ mỉ nhằm mang lị cho nơi đây một không khí hòa hợp gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt vời hồ sinh thái rộng dến 8ha ngay trong khu vực dân cư. Ngoài nhiệm vụ lưu trữ giúp hạn chế tình trạng ngập úng còn giữ trọng trách điều hòa không khí giúp giảm bớt nhiệt độ cũng như sự oi bức trong mùa nóng Hà Nội. Có thể nới, Vingroup luôn là một nhà đầu tư tuyệt vời, để các cư dân khu vực được tận hưởng một cuộc sống hiện đại trong một khung cảnh đầy ắp cây xanh, hít thở bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, xunh quanh mỗi căn nhà của Vinhomes Paradise Mễ Trì luôn được bố trí trồng cây xanh, với nhiều vườn hoa được chăm sóc tỉ mỉ. Nổi bật với vườn hoa, khu vườn lá bốn mùa còn là đài phun nước ngay tại không gian vui chơi giải trí va sang tạo. Nơi đây hòa hợp với nhau tạo thành một quần thể hoàn hảo mang lại cho người dân nơi đây một không gian giải lao sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

203812baoxaydung_image002
Không gian sống xanh ngay tại Vihomes Paradise Mễ Trì

Đặc biệt, với khu thể thao đa dạng ngoài trời như sân bóng rổ, tennis, bể bơi được bố trí xung quanh các khu vườn tạo ra một khôn gian vui chơi giản trí  trong lành gần gũi với thiên nhiên. Các kkhu vui chơi giải trí đặc biệt cho em nhỏ, trung tâm mua sắm, giải trí hàng đầu, tiện ích như Spa, rạp chiếu phim, khu thể dục thể thao… xũng được chú trọng thiết kế đưa vào nội khu vực để mang lại một cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho mỗi cư dân tại nơi đây.

Vinhomes Paradise đang được gấp rút xây dựng mà vẽ ra một tương lai về những căn nhà lý tưởng tuyệt vời. Hãy trở thành một cư dân nơi đây để trải nghiệm hoàn hảo dịch vụ, tiện ích và không gian sống tuyệt vời này.

Leave a comment